Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Universal Studio Singapore là gi?

Universal Studio Singapore là gi? đó là câu hỏi cho những ai chưa đi và chuẩn bị đi tham quan Singapor qua đây các bạn cùng thichdulichbui khám phá xem nơi đây là gi ? và có gì hấp dẫn ở đó nhé .

1.Đại lộ Hollywood:


Được thiết kế không khác gì so với của Mỹ, vì vậy bạn sẽ có cảm giác như đang được bước chân trên con đường vinh quang của Hollywood. Khi bước vào cổng Universal, đại lộ nổi bật với mái vòm cong màu trắng. Thiết kế này giúp khách thăm quan thoải mái ngắm cảnh dưới ánh nắng mặt trời

Ngoài ra còn có các cửa hàng bán đồ lưu niệm tổng hợp cho khu phim trường.Hãy vào thăm Mel’s Drive-In, từ bộ phim ăn khách American Graffiti, và thưởng thức bánh burger và uống cocacola được phục vụ theo kiểu truyền thống.

2.Thành phố khoa học viễn tưởng:

Thành phố có tên gọi Sci Fi City, đi sâu vào trông bạn sẽ ngạc nhiên vì nơi này khá trống trải. Nhưng khi nhìn lên cao bạn sẽ choáng ngợp trước hình ảnh tàu lượn siêu tốc cực lớn với vận tốc có khi lên tới 90km/h. Đây cũng là tàu lượn cao nhất thế giới và trở thành trò chơi đầy thử thách đối với các bạn trẻ. Ngoài ra còn có xe điện, đua xe tốc độ, vòng xoay… và nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác.

Năm 2011, công viên Universal Studios Singapore giới thiệu trò chơi Transformers: The Ride, được xây dựng lên từ seri phim Transformers nổi tiếng của đạo diễn Michael Bay. Đây là trò chơi cảm giác mạnh, là sự kết hợp tuyệt hảo của hiệu ứng phim 3D tiên tiến nhất với hệ thống kỹ xảo siêu thực mang lại cho khách cảm giác như sống trong phim! Ngoài ra bạn có thể mua đồ lưu niệm tại Transformers Store và chụp hình với con robot The Ride thật hùng dũng gần cổng Sci Fi City.

3.Thế giới nước (Water World):


Dựa trên một bộ phim bom tấn của Hollywood, Water World, khán giả sẽ được chứng kiến làn sóng các màn trình diễn nguy hiểm chết người, những tiếng nổ kinh hoàng và những điều ly kỳ trong chương trình biểu diễn sống động này.


4.Magascar:


Hãy tham gia cùng với bốn nhật vật: Alex, Marty, Melman và Glori từ quả bom tấn Madagascar của DreamWork Animation trong một cuộc phiêu lưu không thể nào quên qua những cánh rừng rậm nhiệt đới trên sông ở Madagascar với ”Một cuộc Phiêu lưu trong thùng hàng”. 



5.Ai Cập cổ đại (Ancient Egypt):

Các kim tự tháp và đài kỷ niệm cổ đứng sừng sững giữa sa mạc khi bạn được chở tới Ai Cập của những năm 1930, Thời kì Hoàng kim Khám phá Ai Cập. Bất kể là đang thưởng thức một cốc nước giải khát mát lạnh dưới bóng mát của quán Oassis Spice Café hay mua sắm ở Carter Curiosities, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trong đời. Bạn sẽ được tham gia trò chơi “Cuộc phiêu lưu Ai Cập”; đối mặt với cơn thịnh nộ của XÁC ƯỚP trong chuyến xe ly kỳ chấn động tinh thần đầu tiên trên thế giới; lao vào bóng đêm, xung quanh toàn là những quả cầu lửa khổng lồ, nhung nhúc những bầy bọ hung và một đội quan các chiến binh xác ướp.



Hãy cùng thichdulichbui thám hiểm khám phá nơi đây nhé. thichdulichbui hiên đang có ưu đãi khi mua vé Universal Studio Singapore sẽ được tặng ly sứ có hình của khu vui chơi Universal Studio Singapore rất đẹp hãy nhanh tay đăc vé để tậu cho mình 1 chiếc ly thật đép nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét