Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Khám phá 5 Nét Đẹp Của Singapore

1.Universal studio :

Bạn chỉ có thể tìm thấy trò chơi Live The Movies tại những điểm tham quan đặc biệt ở Universal Studios Singapore. Đây là công viên theo chủ đề phim Hollywood đầu tiên trong khu vực. Hãy đến và tận hưởng các trò chơi và điểm du lịch theo chủ đề phim độc đáo của Singapore. Những người yêu thích cảm giác mạnh cùng với gia đình sẽ trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các chuyến đi và chương trình biểu diễn mới dựa trên những bộ phim bom tấn.

2.S.E.A aquarium:

Hơn 100.000 loài sinh vật biển thuộc 800 loài được tập hợp trong khu đại dương nhân tạo có sức chứa 45 triệu lít nước này. C.ó thể kể đến như cá đuối, cá mập, cá heo Thái Bình Dương… Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét


3.Tanjong Beach Club:

Nằm ngay gần khu nghỉ dưỡng Sentosa Resort and Spa, câu lạc bộ Tanjong Beach Club (TBC) là một quán bar và café có vị trí trên một trong những bãi cát đẹp nhất Singapore là bãi biển Tanjong. Là điểm đến hoàn hảo để thưởng thức ánh nắng mặt trời, bãi cát và bờ biển, TBC hình thành từ một khu nghỉ dưỡng bờ biển vào thập kỷ 50 và được hoàn thiện với một bể bơi có tầm nhìn toàn cảnh, hai quầy bar, một nhà hàng và vô vàn không gian thư giãn và tổ chức sự kiện khác.


4.Clarke quay:

Là một điểm đến cho sinh hoạt ẩm thực và hoạt động giải trí tại Singapore, Clark Quay là một bức tranh sinh động với những tòa nhà đầy màu sắc. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn thế nữa. Đêm xuống, cả vùng nổi bật với năm tòa nhà được tân trang lại sáng trưng, với một dãy quanh co các câu lạc bộ nổi tiếng cho du khách mặc sức lựa chọn. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.


5.River safari:

Một chuyến phiêu lưu sinh thái đang chờ đón bạn với hơn 3.000 động vật thuộc 316 loài khác nhau đang trú ngụ trong môi trường sống tự nhiên thoáng đạt tại Vườn thú Singapore – nơi từng được trao giải thưởng xuất sắc 2011 “We Welcome Families” từ Hội đồng Doanh nghiệp vì Gia đình. Tản bộ dọc con đường “Open Concept” nổi tiếng của công viên và quan sát các loài thú nơi đây nô đùa giữa không gian rậm rạp cây xanh là một trải nghiệm vô cùng thú vị.
\

Nào hãy cùng Thichdulichbui khám phán những điểm đến này ở Singapore nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét