Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

5 Khu ăn uống giá rẻ ở Singapore

1.Khu Andhra Curry:

Nằm ở phía đông đường Orchard, Andhra Curry được mệnh danh là Ấn Độ thu nhỏ. Nơi đây tập chung rất nhiều nhà hàng ẩm thực, quán cafe, cửa hàng bán hương liệu,…với giá cực rẻ. Một bữa chính và một suốt ăn chay ở khu ăn uống giá rẻ Singapore này chỉ từ 7 SGD. Đặc sản ở khu Andhra Curry là những món ăn như  Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi, Pulusu hay Cà ri đầu cá,…

2.Trung tâm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay :

Nằm ở số 8 đại lộ Raffe, Makansutra Gluttons Bay là khu ăn uống giá rẻ nhỏ và mới nhất ở Singapore. Nơi đây bao gồm tấy cả 12 quầy ẩm thực, nhưng lại phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống, hiện đại mang đậm hương vị Singapore. Trong đó, món xiên nướng Satay với nguyên liệu đa dạng từ lợn, bò, cừu, gà, vịt, tôm,…chính là “món tủ” của trung tâm này.

3.Khu phố Katong:

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore, đặc biệt đây còn là nơi giao thoa ẩm thực của người Hoa và Mã Lai. Món ăn ngon nổi tiếng nhất của khu phố này là súp Laska. Và địa điểm để bạn ăn món súp Laska ngon đúng vị với giá 4SGD là 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần khách sạn Grand Mercure).Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống khác của Singapore với giá khá mềm, trung bình từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

4.Trung tâm ẩm thực Maxwell:

Trú tại số 1 phố Kadayanallur, trung tâm ẩm thực Maxwell là khu ăn uống giá rẻ nổi tiếng bậc nhất ở Singapore. Đây chính là nơi tập chung của hàng trăm quầy ẩm thực ngon, bổ, rẻ, đơn giản và dễ ăn của “quốc gia đắt đỏ” này.Khi đến Maxwell, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé.

5.Trung tâm ẩm thực Golden Mile:

Trung tâm này nằm ở số 50 đường Beast. Golden Mile rất nổi tiếng với các món ăn của Thái Lan, Malay và Ấn Độ. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây cũng rất mềm, trung bình bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD cho mỗi món ăn ở đây.Ngoài ra, khi đến trung tâm ẩm thực Golden Mile bạn nhất định phải thưởng thức món “ống tủy đỏ” Sup tulang. Có thể nói Golden Mile là khu ăn uống giá rẻ ở Singapore bán món ăn này ngon và đúng vị nhất.

Singapore ngoai là thiên đường mua sắm thi ăn uống cung không kém hãy chung thichdulichbui tham quan trải nghiệm và thưởng thức các món ăn ở đây nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét