Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Đêm Singapore – Nơi Giao Thoa Giữa Ánh Sáng Và màn Đêm

Quốc đảo Singapore luôn kiêu hãnh như một con sư tử oai hùng trên biển lớn, tự hào với diện tích vô cùng nhỏ nhưng sự phát triển của Singapore về mọi mặt lại khiến cả thế giới phải thán phục. Đến với đất nước xanh, sạch nhất thế giới, bạn sẽ phải ngạc nhiên lẫn thích thú trước một đất nước bé nhỏ nhưng vô cùng hiện đại.


Quang cảnh Singapore thật xinh đẹp

Singapore của ban ngày là những con phố rợp mát bóng cây, xe hơi, xe bus hòa vào dòng chảy đều đặn, đông đúc nhưng vô cùng bình yên và ổn định. Những con đường tít tắp mà sạch sẽ, những dãy phố lộng lẫy hiện đại san sát nhau. Nhịp sống hối hả của đất nước này vẫn không làm đánh mất đi sự yên ả và xinh tươi vốn có.

Đêm đến trên vương quốc sư tử là cả một thiên đường màu sắc. Bạn sẽ choáng ngợp trước một bức tranh ánh sáng đầy mê hoặc, một nhịp sống sôi động và náo nhiệt, khác hẳn một Singapore của ban ngày tĩnh lặng đến không ngờ.

Những bữa tiệc sôi nổi của các quán bar ven sông, của những màu sắc sáng choang diệu kỳ lung linh đến choáng ngợp, tạo cho tâm hồn một sự náo nức muốn hòa vào sự năng động của Singapore về đêm.


Quang cảnh về đêm còn đẹp hơn gấp bội

Merlion Park là nơi mà bất kì ai cũng muốn đặt chân đến khi du lịch Singapore. Và đặc biệt hơn, Merlion Park về đêm lộng lẫy hơn bất kì lúc nào. Hàng năm có trên 1 triệu khách du lịch ghé thăm nơi đây, biểu tượng sư tử biển hay còn gọi vui là “sư tử ói” cao 8,6 m nặng 70 tấn do nghệ nhân quá cố Lim Nang Seng tạo thành, phía sau là tượng Merlion Cub (sư tử con).


Bức tranh đêm Singapore đầy màu sắc được tô vẽ bởi những ánh đèn

Dòng sông nhân tạo vắt ngang ngay trung tâm trong lòng khu thương mai Marina Bay Sands, cũng có những con đò khách xuôi ngược ngắm nhìn phong cảnh bên trong khu thương mại.


Những công trình kiến trúc độc đáo khi lên đèn càng có vẻ đẹp rất riêng

Marina bay Sands được ví như một trung tâm thế giới mới của Singapore – là một khu giải trí tổng hợp lớn nhất châu Á. Marina Bay Sands bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, một khu trung tâm thương mại, triễn lãm và hội thảo rộng 120.000 m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tịch 15.000 m2 và một bể bơi ngoài trời cao nhất thế giới.

Khách du lich Singapore hầu như ai cũng phải một lần đặt chân đến hòn đảo Sentosa sôi động, khu du lịch nổi tiếng của Singapore, một khu vui chơi giải trí nhiệt đới với cảnh quan tuyệt đẹp. Nhắc đến Singapore thì phải nhắc đến Sentosa, như một vương quốc không bao giờ ngủ!


Một góc Singapore về đêm

Biểu diễn nhạc nước là một tiết mục đặc sắc nhất đảo Sentosa được du khách vô cùng thích thú. Những diễn viên sẽ múa hát, diễn kịch, đan xen là màn trình diễn

Orchard Road được mệnh danh là thiên đường mua sắm, con đường xinh đẹp với hai hàng cây tỏa bóng mát và những cửa hiệu thời trang danh tiếng, những khu trung tâm thương mại sầm uất sẽ đưa bạn đến một không gian náo nhiệt, hiện đại nhưng không vội vàng, ồn ã, kỳ kèo trả giá. Bạn có thể ghé vào những xe kem bên đường thưởng thức que kem mát lạnh, hay đơn giản là ngồi trên những chiếc ghế nệm đặt ngay tại vỉa hè nghỉ chân.

Đêm Singapore, một cái nhìn hoàn toàn khác. Hãy đến đây, hòa mình vào cái không khí sôi động, náo nhiệt của một thành phố hiện đại bậc nhất châu Á. Bạn sẽ có ngay một sự so sánh cho hai bộ mặt Singapore ngày và đêm, hai khía cạnh song song và đều hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét