Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Những điều cần biết khi đặt vé máy bay đi Singapore du lịch

Singapore là một thành phố quốc tế được làm đầy với sự đa dạng đa văn hóa. Nó là một trong những điểm khởi đầu tốt nhất khi đến thăm Đông Nam Á. Nó là một nơi thân thiện để thăm thuận tiện, giá cả phải chăng. Cơ sở hạ tầng hiện đại của nó làm cho đi lại quanh thành phố rất dễ dàng. Dưới đây là một số lời khuyên tuyệt vời khi đến đất nước này bằng ve may bay di Singapore để du lịch.


1. ) Đi tàu điện ngầm MRT:

Cách hiệu quả nhất để đi du lịch xung quanh Singapore là để đi tàu điện ngầm MRT. Đó là nhanh chóng, hiệu quả và cách tiết kiệm nhất để đi du lịch xung quanh thị trấn. Tàu điện ngầm có một mạng lưới rộng lớn mà tự hào có bốn đường xe lửa riêng biệt phục vụ hầu hết mọi góc của Singapore. Do đó bạn có thể khá nhiều đến tất cả các điểm tham quan chính ở Singapore tất cả các tàu điện ngầm MRT. Ngoài ra còn có một tàu điện ngầm đường xe lửa nối trực tiếp sân bay quốc tế Changi Singapore đến thành phố, đó là một thuận tiện cho du khách.

2. ) Đi xe taxi:

Có một mảng lớn các công ty taxi khác nhau trên toàn Singapore. Bạn sẽ nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi trên các con đường xung quanh thành phố. Lấy taxi tại Singapore cung cấp cho bạn một cách thuận tiện hơn để đi du lịch, như dùng tàu điện ngầm có thể đôi khi mệt mỏi do đi bộ đó là cần thiết để có được trong và ngoài nhà ga xe lửa. Tương đối với hầu hết các quốc gia phương Tây như Hoa Kỳ và Canada, lấy một chiếc taxi tại Singapore là khá hợp lý, và điều tốt nhất là bạn không cần phải tip người lái xe ! Bạn có thể bắt taxi ở Singapore bằng cách vẫy tay chào một xuống, hoặc chờ đợi ở hàng đợi đón taxi được chỉ định khác nhau. Các công ty taxi lớn tại Singapore bao gồm xe taxi nghi, và xe taxi thành phố.


3. ) Đi xe kéo xung quanh các di tích lịch sử:

Đi cách cư dân đã đi du lịch trong những ngày đầu của Singapore! Một trong những cách thú vị hơn để đi lại xung quanh tại Singapore là bằng cách thuê một người lái xe xích lô truyền thống. Bạn sẽ nhận được một cái nhìn khác nhau của thành phố bằng cách cưỡi trong một trong những. Nhiều xe kéo có thể được tìm thấy trong khu vực tham quan lịch sử của Singapore như Bugis, khu phố Tàu, và Little India. Chỉ đơn giản là tìm một quầy vé để mua vé xe kéo của bạn để thuê một.

Singapore cung cấp một cơ sở hạ tầng hiện đại, cung cấp cho bạn một phương tiện hiệu quả để đi du lịch xung quanh nhà nước thành phố. Các chế độ khác nhau của giao thông vận tải được cung cấp là tương đối rẻ, và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét