Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Đến Singapore thăm quan Holland village

Singapore nổi tiếng với rất nhiều khu phố sôi động không chỉ tạo nên hình ảnh một đất nước xinh đẹp mà còn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách khi đến đây.

Khu phố Holland village (làng Hà Lan) với phong cách của người dân "xứ sở hoa tulip", là nơi mà người Singapore thường hay đến rất đông.

Làng Hà Lan là vùng đất nhỏ nhưng nhộn nhịp, nằm gần trạm MRT Buona Vista. Đây là địa điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ cũng như người nước ngoài đến sinh sống, học tập và làm việc.


Làng Hà Lan có các chuỗi cửa hàng thức ăn với những thương hiệu nổi tiếng liên tiếp nhau như: The Coffee Bean & Tea Leaf, Subway, Haagen-Dazs; khu chợ và khu ẩm thực với những món ăn địa phương và phương Tây. Ngoài ra, còn có những cửa hàng ăn uống khác như Thai Express, các cửa hàng Nhật Bản...


Khi mua sắm ở Holland Road, bạn sẽ thấy sự phong phú của các đồ dùng thủ công. Lim's Arts and Living, một cửa hàng lớn trưng bày đồ cổ và những vật dụng khác như bộ đồ ăn Ma-rốc, lồng chim, tranh ảnh về Châu Phi, đồ trang trí nhà cửa, quần áo kiểu cổ.

Chip Bee Gardens ở Holland Road là khu vực sôi động với các nhà hàng Ý hiện đại, cửa hàng thời trang, khu ẩm thực và các phòng triển lãm nghệ thuật.


Hãy tới khu Holland Village để cảm nhận một không gian đa phong cách kết hợp hài hòa với hiện đại và cổ xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét