Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Đến Singapore khám phá vẻ đẹp Clarke Quay


Singapore được biết đến là đất nước của những hòn đảo ngọc, lễ hội văn hóa truyền thống, ẩm thực đa dạng cùng những công trình kiến trúc độc đáo.

Đến Singapore, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu cảng Clarke (Clarke Quay) hay còn gọi là Bến Clarke , một trong những cầu cảng có lịch sử lâu đời ở quốc gia này này.


Clarke Quay được đặt theo tên chính thức năm 1986, là tên của của một vị thống đốc có nhiều đóng góp to lớn cho Singapore lúc bấy giờ. Ông cũng là người giúp cho cầu cảng này phát triển thịnh vượng từ những ngày đầu mới xây dựng.

Trước kia cầu cảng là nơi giao thương buôn bán, ngày nay là khu vui chơi, giải trí, nơi viếng thăm của du khách thập phương với rất nhiều loại hình vui chơi, giải trí hấp dẫn.
Nơi đây có con sông Singapore đẹp nhất về đêm với lung linh ánh sáng sắc màu, tô điểm cho Clarke Quay thêm thu hút và xinh đẹp hơn.


Cầu cảng Clarke còn là nơi có rất nhiều trò chơi thú vị như Bungy, G-Max, là những trò chơi cảm giác mạnh có từ rất lâu. Với vận tốc 200km/h bạn sẽ thấy trò chơi này thú hút như thế nào ở độ cao khoảng 60m.
Ban đêm, dọc trên sông những nhà hàng, quán ăn, cafe...nhộn nhịp cùng với âm thanh của nhạc, ánh đèn lung linh màu sắc sẽ là không gian để du khách thưởng ngoạn cầu cảng, sông nước.


Hãy đến với Singapore để hòa mình vào bức tranh đa màu sắc này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét